Làm tem niêm phong giá chỉ từ 63VND/1 cái tem ở tại Thái Bình

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng tốt nhất, design demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá rẻ chỉ từ 42đồng/1 cái tem tại Đắk Nông

 

 

Vài vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bể loại dòn sẽ được sản xuất bằng loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là hầu như decal thì nó các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Tiền Giang Click tại đây

Thông tin khi design mẫu tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm market
với những nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được làm với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem nhãn mác chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn stem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất name card cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo market & nhận in thệp năm mới 2023 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ tên nhân viên đẹp

Design market lịch & In lịch tết ấn tượng