In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 83VND 1 cái tem ở tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem nát of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Lào Cai

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Trà Vinh ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát phong phú cùng đội hình nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bể được in ấn với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn. Đối với làm tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất xong mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo market & nhận in thệp năm mới 2023 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ tên nhân viên đẹp

Design market lịch & In lịch tết ấn tượng