In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200 đồng một con tem ở tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem chống hàng giả of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 130đ/một con tem ở tại Lâm Đồng

 


Một vài loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn có thể được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem nát ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỡ giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi làm đấy là hầu như decal thì đó những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bao hanh gia re Bấm

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được in với mầu rất đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi độ dòn of tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với các mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo market & nhận in thệp năm mới 2023 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ tên nhân viên đẹp

Design market lịch & In lịch tết ấn tượng