In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37VND/một cái tem ở tại Nam Định

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt, làm market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 69 đồng 1 cái tem ở Sóc Trăng

 


Những loại nguyên vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem rách chủng loại giòn luôn được in trên nguyên liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi in tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm là mọi decal thì đó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được design market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều với đội hình cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách luôn được sản xuất với sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi vừa làm xong hết độ giòn of tem chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in danh thiếp phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một với những mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo market & nhận in thệp năm mới 2023 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ tên nhân viên đẹp

Design market lịch & In lịch tết ấn tượng