In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 173VND/một cái tem ở tại Hải Phòng

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng cao, làm mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem chống hàng giả của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 114đ/1 chiếc tem ở Đắk Nông

 


Các loại decal được dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được in bằng nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem rách giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu giấy khi làm đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó các phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành tại hà nội Nháy

Thông tin khi mà tạo demo tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được làm demo
với những nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên design market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát được in với cùng sắc màu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt với những mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, sản xuất decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo market & nhận in thệp năm mới 2023 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ tên nhân viên đẹp

Design market lịch & In lịch tết ấn tượng