In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 39đồng/1 con tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem chống giả của công ty In Quang Trung, để hợp lý cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 157đ 1 chiếc tem tại Điện Biên

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được in ấn trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem vỡ dòn tròn vào đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được design market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ phong phú với đội ngũ cộng tác viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết độ giòn of stem vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt in name card cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo market & nhận in thệp năm mới 2023 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ tên nhân viên đẹp

Design market lịch & In lịch tết ấn tượng