In tem bể ở Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng rất tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Nam Định chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem mủn của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 184đồng/1 cái tem ở tại Đà Nẵng

 

Những chất liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại dòn được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là loại giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… để chống các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design in ấn tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Còn rất nhiều mẫu tem rách tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được dựng market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng rất khó khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến với đội hình cộng tác viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với màu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn loại giấy loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, in decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo market & nhận in thệp năm mới 2023 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ tên nhân viên đẹp

Design market lịch & In lịch tết ấn tượng