In tem bảo hành ở Thành phố Bạc Liêu giá chỉ từ 30đ/cái

Chuyên in tem bể ở Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo đảm của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Các vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Bấm ở đây


Thông tin khi mà làm   mẫu tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với lực lượng designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi khách kể cả những bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng màu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh độ dòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo market & nhận in thệp năm mới 2023 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ tên nhân viên đẹp

Design market lịch & In lịch tết ấn tượng