In tem bể tại TP. Bạc Liêu giá chỉ từ 30đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách ở Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng tốt, làm market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho hàng hóa của mình  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in tem bảo hành tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File làm tem nát vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là dùng phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem rách Bạc Liêu Click chuột chỗ này


Thông tin khi thiết kế   market tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được in cùng với sắc mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành design market chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng ở Bạc Liêu  VIP.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo market & nhận in thệp năm mới 2023 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ tên nhân viên đẹp

Design market lịch & In lịch tết ấn tượng